Vì những câu chuyện hoàn

Rating những truyện CĐ-XK-HH đã đọc 1

Không có nhận xét nào
Review, giới thiệu lần 1



WINDY

Điểm: 5/5
Tác giả: Phỉ Ngã Tư Tồn
Thể loại: Cổ đại, cung đình, SE
Review dài: Sweetiesandrose
Windy: Trong những truyện của mẹ kế Phỉ Ngã mà mình đã đọc thì bộ này là hay nhất (trái tim mình non nớt, ko dám đọc nhiều truyện của mẹ kế, chỉ mới đọc “Đông cung”, “hải thượng phồn hoa” và “không kịp nói yêu em”), ko dám nói là xứng danh nhất nhì truyện ngôn tình, nhưng quả thật là 1 tuyệt tác. Truyện đủ day dứt, đủ thống khổ, đủ đau đớn, đây là bộ truyện duy nhất cho đến nay khiến mình đọc mà khóc nhiều như thế, 1 tuần sau tìm review đọc mà vẫn khiến mình rơi lệ, và cho đến tận giờ (gần nửa năm sau khi đọc xong truyện), những lúc mình chỉ cần nhìn lại bìa cuốn truyện “Đông cung” có dòng ‘Goodbye my princess’ ấy là trái tim lại nhói đau rồi.
Thật sự rất thích tính cách của nữ chính Tiểu Phong trong truyện, một cô gái hoạt bát, ngây thơ, một công chúa nơi vùng thảo nguyên ngày ngày rong ruỗi trên lưng ngựa. Cuộc sống gò bó, cá chậu chim lồng thật sự ko hợp với nàng. Nàng đã có nhiều quá khứ đau khổ rồi, ký ức về họa diệt tộc, kỹ ức về sự phản bội từ người mà mình yêu nhất. Thượng đế đã cho nàng ba năm quên đi ký ức đau khổ đó, cho nàng ba năm vui vẻ, sống tiêu dao tự tại. Nhưng cuối cùng nàng vẫn ko thoát khỏi sự đau khổ của số mệnh.
Về nam chính: haizz, hận thì cũng ko nỡ. Đúng là mình ghét Lý Thừa Ngân, hận anh vì ngôi vị đế vương mà đã phản bội nàng, đã tự tay đánh vỡ những hạnh phúc có được, hận anh vì đã bỏ lỡ 3 năm trời mặc dù người mình yêu ở ngay bên cạnh. Thật sự ngôi vị đế vương quan trọng thế sao? Mình khóc mãi khi đọc đến đoạn kết:
“Có con cáo nhỏ ngồi trên cồn cát, ngồi trên cồn cát, ngắm nhìn ánh trăng.

Ô thì ra không phải nó đang ngắm trăng, mà đang đợi cô nương chăn cừu trở về…..
Có con cáo nhỏ ngồi trên cồn cát, ngồi trên cồn cát, sưởi nắng.
Ô thì ra không phải nó đang sưởi nắng, mà đang đợi cô nương cưỡi ngựa đi qua…..



Hóa ra cứ mãi đợi mãi chờ, con cáo ấy lại chẳng thể đợi được người mà nó muốn
Khi đã có ngôi vị mà mình mong muốn rồi, anh lại ko bao giờ có đc nàng nữa.
Tóm lại đâu là 1 truyện rất hay mà mình vote mạnh, ko nên bỏ lỡ =))
Điểm: 5/5
Tác giả: Chương Xuân Di
Thể loại: Xuyên không, lịch sử, phật giáo, HE
Review dài: Hoa Ban
Windy: Quả như ss Hoa Ban nói, bộ này đúng là “đệ nhất xuyên không”. Đây là bộ xuyên không hay nhất mình từng đọc ( hơn gấp mấy lần ‘Bộ bộ kinh tâm’ hay gì gì đó). Bộ truyện có đầy đủ những biến động lịch sử Trung Nguyên cũng như lịch sử Phật giáo. Bộ truyện cũng chứa đựng những kiến thức về lịch sử, văn hóa, tôn giáo. Đây cũng là câu chuyện tình yêu xuyên thời gian của vị Đạt Ma nổi tiếng trong lịch sử Phật giáo- Kumarajiva (Cưu Ma La Thập) và cô gái sinh viên khoa Sử đến từ thế kỉ 21. Đọc để cùng trải nghiệm những biến cố lịch sử cùng nhân vật, đọc để cảm nhận những nỗi đau, niềm vui, hạnh phúc của nhân vật. Từng đọc được dòng cảm nhận của 1 member trên webtretho thế này:
“Lời khuyên cho những ai có ý định đọc truyện này là không nên đọc. Không phải vì truyện không hay mà vì bạn cần có 1 trái tim khỏe để có thể đau đớn và chờ đợi cùng nhân vật.
Nếu ví cảm xúc của nhân vật là sa mạc thì cảm xúc đời thường của tôi đã trải qua hơn 30 năm chỉ là hạt cát.”
Kumarajiva có lẽ là nam chính chung tình nhất chăng? Chàng đã chờ đợi suốt 40 năm chỉ để đổi lại 4 năm ngắn ngủi ở bên nàng. Đau đớn, khắc khoải, đợi chờ để rồi hạnh phúc, đó là những cảm xúc mình có khi đọc truyện này.
Tác giả kể rất thật, rất sống động về những biến cố lịch sử ấy, từ chiến loạn, nạn đói, đến cảm xúc của nhân vật. Khiến mình đọc như bị cuốn hút vào câu chuyện, cùng hồi hộp, lo lắng, để rồi thở phào nhẹ nhõm cùng nhân vật.
Đây là bộ truyện rất có ý nghĩa, rất có giá trị. Tác giả đã đầu tư rất nhiều, đi khắp vùng đất Tạng, đọc biết bao tài liệu để viết nên bộ truyện này. Rất đáng để đọc!!
Điểm: 5/5
Tác giả: Chương Xuân Di
Thể loại: Cổ đại, huyền huyễn, lịch sử, phật giáo, HE, một chút OE
Review dài: Sweetiesandrose
Nằm trong 3 bộ truyện viết về đề tài Phật giáo của Chương Xuân Di. Quyển sách tái diễn lại lịch sử của sự thống nhất Tây Tạng, sát nhập đất Tạng vào Trung Nguyên để hình thành nên Trung Quốc ngày nay. Đó là công lao rất lớn của Bát Tư Ba- vị Đạt Ma nổi tiếng xuất thân từ đất Tạng.
Đây cũng là câu chuyện tình yêu xoay quanh 3 nhân vật: Bát Tư Ba, người em trai Kháp Na và Tiểu Lam- con tiểu hồ ly lông xanh có thể tu luyện thành người. Cả Bát Tư Ba và Kháp Na, ai cũng gánh trên vai trách nhiệm của gia tộc, của giáo phái, họ đành phải chôn giấu tình yêu của mình dành cho Tiểu Lam. Khi cả hai người đều là người mà mình yêu thương nhất, họ tình nguyện buông tay để chúc phúc cho người mình yêu và người kia. Kháp Na gánh trên vai trách nhiệm sinh con nối dõi cho gia tộc, từ nhỏ đã vô tình mà bị coi như quân cờ để kết hôn với những người phụ nữ mà mình không yêu để rồi nhận lấy sự bất hạnh, thống khổ. Để rồi khi có được Tiểu Lam, chàng chỉ sống được vỏn vẹn hai năm bên người mình yêu. Đau khổ hơn, Bát Tư Ba lại gánh trách nhiệm của giáo phái, không được gần gũi với người mình yêu, đành phải buông tay người ấy. Để rồi đến cuối đời mới được sống những ngày hạnh phúc bên nàng, để rồi trước khi chết mới hôn được nàng.
Nhưng có lẽ Tiểu Lam là người đau khổ nhất. Khi là một con hồ ly tinh sống hàng ngàn năm, ngắm nhìn bãi bể nương dâu, nhìn những đổi thay của cuộc đời, nhìn thời gian lạnh lùng qua đi, và nhìn cả những người mình yêu dần dần từ giã cuộc đời này. Cô đơn, đó là sự thống khổ đến nhường nào?
Kết thúc như vậy cũng coi như HE rồi đi, sẽ có người đọc tò mò rốt cuộc người đến với Tiểu Lam là ai? Mình cũng không biết, có lẽ tùy theo trái tim cảm nhận của mỗi người.
Điểm: 4,8/5
Tác giả: Thục Khách
Thể loại: Cổ đại, huyền huyễn, sư đồ luyến, HE
Review dài: Hoa Ban
Windy: Truyện rất hay, nam chính mặc dù lúc đầu vì trách nhiệm, vì lục giới mà tàn nhẫn với nữ chính, quả thật lúc đầu đọc rất ức chế với anh này nhưng càng về sau bạn sẽ thấy được nam chính thâm tình đến mức nào. Rất tội nữ 9, vì có mệnh sát mà phải chịu bao cảnh tủi nhục, đau khổ. Nhưng kết thúc HE là được rồi =))))
Điểm: 4,8/5
Tác giả: Đường Thất Công Tử
Thể loại: Huyền huyễn, HE, có chút ngược tâm
Review dài: Hoidautim
Điểm: 5/5
Tác giả: Đường Thất Công Tử
Thể loại: Huyền huyễn, HE, chút ngược tâm
Tam sinh tam thế, người người đều đọc, nhà nhà đều biết. Được xem là cực phẩm huyền huyễn. Nhưng mình thấy Chẩm Thượng thư là hay nhất, hay hơn cả Thập lí đào hoa =))
Điểm: 5/5
Tác giả: Đương Thất Công Tử
Thể loại: Cổ đại, chút huyền huyễn, ngược, HE
Review dài: Vesper’s land!
Trước hết là nói về nội dung truyện, quả thật tác giả đã tạo nên cái cốt truyện rất tài tình. Với cốt truyện mới lạ, bên cạnh chuyện về cặp nam-nữ chính còn có 4 câu chuyện nhỏ về 4 cặp khác. Khi mình đọc giới thiệu thấy nữ 9 dùng điệu hoa tư dệt nên mộng ảo cho 4 người để rồi tạo nên 4 câu chuyện, mình cứ ngỡ truyện sẽ nhàm chán do chỉ một nội dung mà lặp đi lặp lại đến 4 lần. Nhưng không phải vậy đâu nhé, 4 cặp đôi, 4 câu chuyện, 4 hoàn cảnh khác nhau, hoàn toàn không có sự trùng lặp. 4 câu chuyện chứa những nỗi bi thương, đau đớn của 4 cặp đôi: Tống Ngưng-Thẩm Ngạn, Oanh Ca-Dung Viên, Khanh Tửu Tửu-Công Nghi Phỉ, Mộ Dung An-Tô Hoành. Và bên cạnh đó là chuyện tình giữa đôi nhân vật chính Quân Phất-Mộ Ngôn. Mọi người nói ấn tượng nhất là Dung Viên, nhưng mình vẫn thích Mộ Ngôn hơn. Đọc bạn sẽ thấy anh thâm tình thế nào, kể cả khi tưởng rằng Quân Phất đã chết đi chăng nữa. Bên cạnh đó, mình rất thích nữ chính Quân Phất, thông minh, tài giỏi, nhưng không thiếu lạc quan, hoạt bát.
Tác giả đã xây nên một khung cảnh như ảo như mộng tuyệt đẹp, đó là điểm cộng cho truyện. Tóm lại, nội dung, cốt truyện, khung cảnh, nhân vật, truyện này gần như là xuất sắc!!
Điểm: 4,5/5
Tác giả: Mỹ Bảo
Thể loại: Cổ đại, xuyên không, chiến tranh, một chút cung đình, HE
Review dài: Hoa Ban
Xây dựng cốt truyện tốt, hợp lí, cuốn hút. Là một truyện xuyên không rất thật. Nữ chính mặc dù là người xuyên không nhưng cố gắng hòa hợp với hoàn cảnh, không ra vẻ ta đây là người hiện đại mà phô bày nhiều khiến thức hiện đại, chị chỉ dùng những kiến thức y học của mình và từ cuốn bí tịch tìm được để cứu giúp người. Những tình cảm trong truyện được xây dựng hợp lí, khiến người đọc dễ dàng tiếp nhận, không như các truyện xuyên không khác, nữ chính không vì là người xuyên không nên có những điểm đặc biệt khiến người người đều thích.
Điểm: 4,5/5
Tác giả: Phượng Vũ Linh Lạc
Thể loại: Trọng sinh, cổ đại, giang hồ, đồng nhân Ỷ Thiên Đồ Long Ký, HE
Đọc đi đọc lại vẫn không chán, đây là truyện đồng nhân hay nhất mình từng đọc. Khi xưa xem Ỷ thiên đồ long, mình đã ghét con yêu nữ Triệu Mẫn, thích Chu Chỉ Nhược rồi nên đọc bộ này rất thích =)) Nữ chính thông minh, bản lĩnh, là bác sĩ TK 21 trọng sinh trở thành nhân vật Chu Chỉ Nhược trong Ỷ thiên đồ long. Nữ chính dựa vào kiến thức y học của bản thân, kết hợp với quyển bí tịch y gia truyền mà chị ‘vớ’ được, cộng thêm ‘vốn liếng’ khi xem phim kiếm hiệp, ngay từ khi 10 tuổi đã bí mật tập luyện võ công, y thuật. Có nhiều truyện xuyên không khác mình thấy các nữ chính cứ xuyên về, tình cờ bái được danh sư, chỉ sau 1-3 tháng võ công đã ngang ngửa sư phụ, sao mà thấy giả tạo quá vậy?!! Nhưng truyện này thì ko hề nhé! Mọi thành quả muốn có được đều trải qua quá trình tập luyện đầu rơi máu chảy, khổ luyện mà thành. Mọi bài học, bí quyết võ công trong truyện đều được giải thích cặn kẽ, chi tiết, khiến cho cái đứa ghét kiếm hiệp như mình sau khi đọc xong phải đi mò mấy truyện kiếm hiệp của lão Kim về đọc =)). Nữ 9 tận lực che dấu thực lực của mình vì ko muốn có kết cục bi thảm như trong truyện (lén học võ công hoàn toàn chỉ để bảo vệ mình), dù muốn tránh xa bà Diệt Tuyệt nhưng trời ko tha đất ko dung, cuối cùng cũng phải vào phái Nga Mi, nhưng chị lại cố tình ra vẻ kém cỏi để tránh lọt vào mắt bà Diệt Tuyệt. Ngay khi mới bước vào phái, dựa vào kiến thức từ phim ảnh đã lấy được Cửu âm chân kinh, võ công ngang ngửa Diệt Tuyệt. Mặc dù chị giấu thực lực nhưng vào tình thế nguy cấp cũng phải phô bày, trong mấy lúc đó mình lại thấy rất tự hào =))
Kết cục của các nhân vật ko bi thảm như bản gốc, đa số đều HE cả. Còn về nam chính, ko phải Trương Vô Kị, nam chính rất dễ thương, rất chung tình. Muốn biết thì đọc =))))))
10) Thú
Điểm: 4,5 +/5
Tác giả: Ngô Niệm
Thể loại: Xuyên qua mới lạ, dị giới, phiêu lưu, nhân thú, HE
Review dài: Hoa Ban
Hoàn toàn khác các truyện xuyên không nói chung và ngôn tình nói riêng khác, cực kỳ mới lạ. Chị nữ chính đi tham quan thám hiểm rừng với đoàn du lịch rồi cả đoàn xuyên qua nơi dị giới. Các bạn tưởng tượng ra bối cảnh nhé, một khu rừng rậm nguyên thủy chưa được khai hóa, cứ như rừng rậm Amazon ý, trong rừng đầy rẫy dã thú ăn thịt, con nào con nấy to gấp mấy lần bình thường, con muỗi mà to như con bồ câu là biết rồi đấy =)) Đọc truyện mà cứ như xem phim Công viên kỷ Jura, trăn khổng lồ Nam Mỹ. Nữ 9 ko chỉ đối mặt với dã thú, tìm cách sinh tồn nơi hoang dã, mà còn phải đề phòng với cả bạn đồng hành mình, khi rơi vào cửa sinh tử thì bản năng nguyên thủy của con người trỗi dậy, chỉ nghĩ đến sự sống của mình trước tiên mà sẵn sàng tàn nhẫn với chính đồng loại của mình. Vậy nên chị mới tách ra khỏi đoàn du lịch, thế rồi mới gặp anh =)). Anh nam 9 rất dễ thương nhé, là hổ trắng đấy :D
Truyện cũng dạy ta một số kỹ năng sinh tồn trong chốn hoang dã, đọc rất thích :D
Điểm: 4,8/5
Tác giả: Điện Tuyến
Thể loại: Huyền huyễn, hài, có chút ngược, HE
Review dài: Sweetiesandrose
Mình đánh giá bộ này rất cao, chỉ sau Tam sinh tam thế. Truyện rất hài, có những đoạn cười muốn bể bụng =))), gần về cuối có ngược tâm một chút, mình thấy người bị tác giả ngược nhất ko phải nam 9 cũng ko phải nữ chính mà chính là độc giả chúng ta T^T. Rất thích tính cách hoạt bát, nhí nhảnh của chị nữ 9, nhiều khi nói những câu khiến ta suýt chết cười hoặc hộc máu bỏ mình :D
Điểm: 4,5/5
Tác giả: Hiên Viên Việt
Thể loại: Xuyên không, giang hồ, cung đình, HE
Nữ chính là tiểu thuyết gia, chuyên sắm vai mẹ kế đày đọa “các con” của mình, để rồi bất ngờ xuyên không vào bộ truyện do chính mình viết. Không những xuyên qua, còn xuyên nhằm vào vai phản diện- công chúa Thượng Quan Lăng ngang tàn, độc ác, kiêu ngạo, ko vạn thì cũng có ngàn người căm ghét =)) Câu cửa miệng của nữ 9 là “Đây là chương nào đây a?” (Chính chị viết mà chị còn ko biết chương nào, bó chiếu =)) ) Nữ chính thông minh, lanh lợi, nhất là trong vấn đề quân sự, chị được rất nhiều anh thích nhé, nhưng bạn sẽ ko cảm thấy phản cảm, khó chịu đâu. Có nhiều truyện nữ 9 được nhiều anh thích là mình cảm thấy rất khó chịu, trở nên ghét nữ 9 (Ừ, mọi người nói mình ghen ăn tức ở cũng được, ko sai =)))) Nhưng truyện này thì khác, nữ chính kiên cường, mạnh mẽ, thông minh, nhưng ko thiếu vui vẻ lạc quan, chị hoàn toàn ko thánh nữ, khi cần cũng sẽ ra tay tàn nhẫn, chính mình còn thích chị ấy nữ chứ đừng nói gì các anh :D Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy rất thích tính cách của nữ chính như mình thôi, đảm bảo đấy!!
Truyện dài hơi, truyện đc kể theo ngôi thứ nhất, nhưng có xen lẫn vài đoạn kể theo cái nhìn của tác giả, nói chung là đan xen hơi lộn xộn. Nhưng đọc rất thoải mái, rất thích !!!
Điểm: 4,8/5
Tác giả: Cá thích leo cây
Thể loại: Xuyên không, huyền huyễn, đồng nhân Phong Thần Diễn Nghĩa, HE
Review dài: Lạc Uyển Cốc
Nữ chính xuyên vào vai Đát Kỷ-hồng nhan họa thủy vạn vạn người ghét. Nhận mệnh của Nữ Oa diệt thế, phá vỡ cơ đồ Thành Thang trăm năm. Nam chính là Khương Thượng, một chính một tà, một tiên một yêu sẽ đến với nhau ra sao??
Anh nam chính rất dễ thương, rất chung tính nhé. Truyện rất hay, chỉ tiếc bạn editor edit ko tốt lắm, có vài chỗ đọc như convert ấy T^T
Điểm: 4,5/5
Tác giả: Nữ vương không ở nhà
Thể loại: Cổ đại, đoản văn, ngọt ngào, hơi sắc, HE
Review dài: Hoa Ban
Nữ 9 là gái nông thôn, vì bị người yêu phụ, bị xóm làng gièm pha chế giễu làm mất mặt gia đình mà phải tự sát. Sắp treo cổ tự vẫn rồi thì lại “bị” anh cứu xuống. Sau khi anh nghe tin đồn của dân làng về cô lại tới nhà hỏi cưới cô làm vợ. Anh-Tiêu Kinh Sơn, có 1 vết sẹo lớn trước ngực, bị đồn trước kia là thổ phỉ. Bởi vậy nên cô rất đề phòng anh, sau mới biết thật ra anh là đại tướng quân của triều đình về quê thoái ẩn. Nhưng cuộc sống êm đềm chưa đc bao lâu, chiến tranh lại xảy ra, hai người phải xa nhau, anh lên đường cầm quân đánh giặc. Cô lại vì lo lắng mà bôn ba trên đường tìm anh.
Một truyện rất ngọt ngào, đoản văn nên ko có sóng gió gì cả =))
Điểm: 4,5 +/5
Tác giả: Thục Khách
Thể loại: Xuyên không, hài, chút ngược, huyền huyễn, HE
Nữ chính xuyên qua thành một con phượng hoàng khét trụi lông do tắm lửa Niết Bàn, mà cứ nghĩ rằng mình là con gà xấu xí =)) Được Phượng Quân trên thiên giới đón về rồi yêu Phượng Quân, sau lại bị anh này phản bội. Vậy là chị đầu nhập ma giới (thật ra đầu nhập ma giới là do gió chiều nào theo chiều ấy, bản năng sợ chết, lỡ mồm nịnh hót anh Ma thần =)) ). Anh Ma thần rất dễ thương, rất men lì nhá. Anh là ma thần đế vương đứng đầu ma giới nhưng lại rất coi trọng nhân phẩm, làm chuyện gì cũng công bằng, ghét nhất mấy trò đê tiện. Mấy thần dân dưới quyền anh cực kì đoàn kết (Ma giới mà nắm tay đoàn kết còn hơn Thần giới nữa ấy =))),  tinh thần ‘đồng kham cộng khổ’, ‘tình anh em như tay chân’ được dân Ma giới phát huy triệt để =))) ( Kẻo nếu không lại bị anh quy vào tội ‘vui sướng khi người gặp họa’) =))
Điểm: 4,3 +/5
Tác giả: Tiên Chanh
Thể loại: Xuyên không, hài, HE
Hài hước, cười bể bụng, nữ chính tham tiền, mê giai, mơ ước “tiếu ngạo giang hồ, bao trai đẹp” =))). Anh nam chính cũng rất phúc hắc, rất vô sỉ =))
Điểm: 4,3/5
Tác giả: Ta là Tô Tố
Thể loại: Cổ đại, giang hồ, hài, HE
Tập hợp giàn mỹ nam đủ loại, lãnh khốc, vô sỉ, phúc hắc. Nữ 9 là con gái độc nhất của thương gia giàu có, có mấy chục người mẹ, mấy chục anh em ( dã man…). Từ nhỏ được đính ước với Đoạn Thủy Tiên-mỹ nam đứng thứ ba trên bảng xếp hạng mỹ nam giang hồ. Không chịu nổi cuộc hôn nhân này nên bỏ trốn, trên đường đi gặp Lạc Cẩm Phong-mỹ nam No.2 BXH và Lãnh Vô Song-mỹ nam No.1 BXH. Cuối cùng nữ 9 thuộc về ai đây?~~~
Điểm: 4,3/5
Tác giả: Nhất Độ Quân Hoa
Thể loại: Cổ đại, Np, Sắc, giang hồ, hài, HE
Hoàn toàn chệch khỏi văn phong bình thường của Quân Hoa, đến nỗi mình phải trợn mắt lên coi tên tác giả mấy lần =)) Đây cũng là bộ Np-sắc đầu tiên mình đọc, rất hay, đến nỗi sau khi đọc xong cứ tìm các bộ Np-sắc mà đọc (Ngại quá…). Nữ chính là hái hoa tặc, từ tướng quân triều đình, thương gia giàu có, đến giáo chủ ma giáo cũng hái ko tha. Truyện khá ngắn, đọc xong cứ tiếc hùi hụi sao nó ko dài thêm chút nữa a!!!
Điểm: 4,3/5
Tác giả: Tựu Mộ
Thể loại: Cổ đại, hài, hoán đổi thân xác, cung đình, HE
Truyện có độ hài ngang ngửa ‘Công chúa cầu thân’, ‘Hương mật tựa khói sương’….(Nửa đêm đóng cửa tắt đèn đọc truyện mà nén cười đến đau bụng, lại bị tưởng là lên cơn động kinh =.=) Anh là thái tử Tây Ương Quốc, được mệnh danh là hung thần ác sát, đánh đâu thắng đó, tấn công vào Đông Nguyên Quốc sớm đã mục ruỗng của chị. Vậy là cá chết lưới rách, chị đi ám sát anh. Ám sát thì ko xong mà lại còn có sự cố hoán đổi thân xác. Bao nhiêu truyện dở khóc dở cười xảy ra, hai người mang thân xác của nhau sẽ sống ra sao ?
Điểm: 4,3/5
Tác giả: Tử Nguyệt
Thể loại: Xuyên không, hài, giang hồ, HE
Nữ chính không những muốn xuyên qua, còn muốn có n≥5 mỹ nam. Được, muốn thì chiều!! Vậy là nữ chính xuyên qua, còn được không nhiều không ít, vừa vặn đúng 5 mỹ nam. Chưa kịp ôm ý định YY tuyển hai, tuyển ba hay tuyển bốn, là 3p, 4p hay Np thì đã bị giội gáo nước lạnh. Cơ bản 5 mỹ nam này là sư huynh sư đệ của nàng, chỉ có thể nhìn mà không sờ được, sờ được thì không ăn được, ăn được thì không sống được =))) (Cứ tưởng tượng nhìn con gà quay lắc lư trước mặt, không những không ăn được còn phải âm thầm nuốt nước miếng xuống bụng nó khổ thế nào rồi :D ). Rồi chị bị lừa gả cho đại thiếu gia Cung gia, tướng công tương lai từ vóc dáng, mỹ mạo cái gì cũng tốt, nhưng sao lại là ngốc tử a????

Không có nhận xét nào :