Vì những câu chuyện hoàn

HƯU THƯ KHÓ CẦU - CHƯƠNG 40

Không có nhận xét nào
CHƯƠNG 40


CHUYỂN NGỮ: THANH THANH




Tin Văn Mc Ngc xong, tôi vi K Nhi đi do trên đường hết mt lúc, sau khi mua xong mt xe trang sc vi vóc mi hi ph.
Tr li ph, li nghe được mt tin kinh thiên Tây vin ca tôi li b cháy.
Ln cháy này cũng quá là kỳ quái, đng ý là mt cái sân ln, đng ý là mt gian phòng to, ch có mi giường ca bn công chúa là gp hi, cháy sch ch còn li giá g.
Nhìn cái giường yêu du ngày xưa, tôi d khóc d cười.
Vương m m nói:
“Ai nha nha, công chúa ngài không biết đó thôi, ngài va đi bn ta lin ngi thy trong phòng có mùi khét, lúc đến nhìn, đã thy giường cháy thành như vy.
Tôi chp mi, lão bà t này nói di mà cũng không có chút k thut. Nếu tht s là ngi thy mùi khét lin vào cu, cái giường yêu ca tôi sao li cháy thành như vy?
Tôi bng dưng nh li, lúc nãy ra ph là K Nhi ch đng, hăng hái, lôi kéo ép tôi ri ph, chuyn đó và chuyn cái giường yêu ca tôi b hãm hi có khi nào là có liên quan vi nhau không?
Bn công chúa c ý giương ging nói: “Kỳ Nhi, ngươi nói xem la này cháy đâu không cháy, li cháy ngay giường ca ta, sao thế?! La ln như vy, mà li không lan ra, li là sao thế? Hơn na còn va đúng lúc ngươi r ta ra ngoài đi do ch, cái này li là làm sao y nh?
Kỳ Nhi m to đôi mt trong sáng lp lánh, tay nâng má gi b vô ti.
“Phi đy, sao y nh?
Vương m m t cho là thông minh: “Ôi chao chao, vì bn ta ti kp, cho nên la mi không lan ra ch khác thôi.
Tôi chng eo: Vy thì ti sao giường ca ta li cháy sch ch còn mi cái giá h?
“Do bn ta đến chm thôi!
“Nhưng la thế kia mà không lan ra h…”
“À phi, bn ta vào kp lúc thôi!
“…”
Bn công chúa hai xoay ba chuyn, Vương m m lin choáng váng đu óc, mt đng ch h. Lúc thì nói do cu ha kp thi nên mi không lan ra, mt lúc li nói vào trm cho nên giường ch còn li mi cái giá g.
Kỳ Nhi s Vương m m phá v đi s, vi lôi kéo tôi nói: Công chúa, xon xuýt thế này có ích gì sao? Dù sao thì giường cũng đã cháy trng trơn, không phi cô nên lo lng đêm nay ng ch nào sao?
Tôi git git khóe ming, được lm. Quá trình không quan trng, ch nhìn kết qu. Bn công chúa cũng đoán được tám chín phn là do ai khi xướng.
Tôi nhìn tri nói: Vy bn ngươi thy bn công chúa ng đâu mi thích hp nht?
Vương m m là người ch nhìn thy li trước mt, nghe vy đôi mt lp tc lp lánh ánh sáng mà tiếp li nói: “Đương nhiên là tin snh!
Kỳ Nhi vut cm, Cô tm thi ti ch thiếu gia chen chúc đ vài đêm đi, ch Tây vin sa cha xong ri, công chúa và thiếu gia li cùng nhau dn tr v.
Tôi trm mc, trong lòng lp tc sáng t.
Qu là hoàng đế không vi, mà thái giám chết bm vi. Tôi vi tiu ngu ngc ni li tình xưa, tôi thì li va bnh nng mi khi, v chng son chúng tôi còn chưa st rut, điu lão đu li gp gáp mà đt cái giường yêu quý ca bn công chúa, buc tôi và An Lăng Nhiên ng chung.
Tôi quét mt nhìn Vương m m và K Nhi, thm th dài.
Có cn thiết phi hi tiếp na không? Cho dù Mc vương ph có rng ln thêm na, đêm nay ngoi tr tm phòng ca An Lăng Nhiên, tuyt đi s không còn na ch có th cho tôi tá túc. Vì thế bn công chúa m lòng t bi mà b qua cho Vương m m vi K Nhi, không làm khó bn h xem phòng ai còn trng, lý do gì tôi li không được ng li.
Vì thế, tôi t giác ôm gi đi tin snh.
T giác đá văng ca phòng tiu ngu ngc ra, dõng dc nói: Bn cung đêm nay mun ng đây.”
Không thèm quan tâm đến v mt kinh ngc ca tiu ngu ngc, tôi quăng cái gi lên trên giường, nói: Ngươi ng bên trong hay là bên ngoài?
An Lăng Nhiên hong s, mt lúc sau mi tr li bình thường cười nói: T xưa nam ch ngoi n ch ni, nương t mi…”
Nói xong, còn khoa trương khom người, xua tay ra hiu.
Thy thế, tôi cũng cong mt xua tay đáp l: Tướng công mi…”
“Nương t mi…”
Quăng cho tiu ngu ngc mt ánh mt xem thường, tôi càu nhàu chui lên giường, quay mt vào tường ng.
Xem hn con bà nó ch Nam ch ngoi n ch ni, ng bên trong bn công chúa đến c cơ hi chy trn cũng khó.
Lăn qua lăn li đến na đêm, bên ngoài cào góc tường, người trong phòng mi đi hết.
Tôi còn đang nghĩ nhng li mà Văn Mc Ngc nói ban ngày, ngay c An Lăng Nhiên đến bên cnh, ôm tôi khi nào tôi cũng không biết.
Lúc đó, tôi ch cm thy bên tai nóng lên, mi phát hin An Lăng Nhiên đang bt chước Vượng Trch hé ming nhe răng.
Vành tai b hn ngm trong ming cn mút hết mt lúc, tôi mi nghe thy hn cười nh nói: Liêm Nhi, nàng tht thn kìa.
Tôi nhìn hn, không tr li.
Tuy tri ti, nhưng đôi mt hoa đào ca An Lăng Nhiên vn sáng ngi, con ngươi như hai ngôi sao lp lánh trong màn đêm, rt ư xinh đp.
Hn ôm ly tôi càng cht hơn, Liêm Nhi, chuyn hôm nay là do nương ta sai làm.
Tôi chp mt, Ta biết.
Kỳ tht, điu lão đu cũng quá hao tn tâm huyết. Bây gi tôi mi hiu được, hôm đó vì sao Túc Phượng li mun tôi đi dy Nguyt Nhi chuyn chăn gi, còn sao li bo tôi đi, tht ra là đ cho bn công chúa dy, coi như là t chun b cho mình.
Tiu ngu ngc nghe vy thn thc không thôi, Ta đáp ng vi mu thân nht đnh s sm ngày đng giường vi nàng, không ng lão nhân gia người thế mà li không tin con trai mình, ra tay trước.
Tôi bt cười, thanh âm li chìm ngp trong n hôn ca tiu ngu ngc. Người này my ngày nay càng hôn càng nghin, sau khi mút đi mút li không biết bao nhiêu ln, môi tôi lin hơi hơi sưng lên.
Còn chưa kp trách c, tiu ngu ngc đã th gp nhéo nhéo eo tôi, Liêm Nhi, nàng biết đêm nay mu thân chun b hương gì cho chúng ta không?
Tôi quyết tr thù cn mt cái lên b vai An Lăng Nhiên, nghe hn ưm ra tiếng mi va lòng nhc đu: Thôi tình hương?
Tiu ngu ngc cười nh, Tên ca người ta rõ ràng là nghe rt tao nhã, vào ming nàng ri, bt quá… nếu đã biết ri thì cũng đng nên lãng phí.
Nói xong, đôi môi m áp gt gao sáp li gn, tay cũng không thành tht mà bt đu xé qun áo ca tôi.
Tht ra, tôi là mt người rt hin hu, tôi biết đêm nay nht đnh là trn không thoát, vì thế trước khi lên giường đã t mình ci gn hết. Lúc này trong lng ngc tiu ngu ngc, tôi nhiu lm ch còn lp qun áo mng, còn tiu ngu ngc không biết nói là do khn trương hay là quá nôn nóng, mà c bui tri cũng không ci ra được.
Tôi nóng ny, thy thế nhn không được ngi dy giúp đ, ngoài ming không ngng trêu tc: Sao ngc thế?!
Ngay khi nút tht trước ngc được ci ra trong nháy mt, tiu ngu ngc cười thm thi mt ngm khí nóng, đôi môi trượt mt đường đến c tôi ri dng li, tôi h h hai tiếng, thiếu chút na không có ct khí mà ngã xung. Hoàn ho là tiu ngu ngc sm có d đoán trước mà ôm ly tôi, bàn tay to linh hot như rn mà chui vào trong qun áo, trên lưng tôi mà vut ve.
Trước kia xem tiu thuyết ngôn tình, mi ln thy tác gi viết Bàn tay to ca hn tiến đến ch nào lin nhóm lên ngn la nơi y trên thân tôi là tôi đã phát st, nhưng đến thi khc như vy, tôi li càng nóng li hi hơn.
Có la hay không thì tôi không biết, có điu tiu ngu ngc c vut ve như thế, tht là làm cho tôi tâm nhãn khó nhn, nói không nên li là nga hay là hong s, tôi liu mng lc đu chng c:
Nga!
Tiu ngu ngc vn c tiếp tc hôn, mt đường trượt xung trước ngc.
Như thế này thì tt ri.
Lòng tôi không nói nên li là tư v gì, ch cm thy li mun đánh người li mun mng to, vy mà gi phút này trước ngc li truyn đến cm giác m áp, khiến cho ngay c đu ngón chân ca bn công chúa cũng bt đu run ry.
Tôi nghiến răng nói:
“An Lăng Nhiên, buông ra!”
Tiu ngu ngc nào có nghe thy, ch ngng đu nhìn tôi mt cách thâm tình: Liêm Nhi, nàng vì ta mà b thương. C đi này, ta đu nh k vết so này, nh k phân tình này.”
Tôi git mình, không biết nói thế nào.
Tình thì có, yêu thì có, nhưng mà không biết, phương din này ngươi đã trn ln bao nhiêu tp cht ri.
Ước chng An Lăng Nhiên cm thy la đã đ ri, lúc này mi mây bay nước chy lưu loát sinh đng mà ci b qun áo ca mình, la trong lòng tôi đã sm đt lên ch ch hn đến dp tt, thy hn thoát y hp dn như vy, sm hn không th b nhào lên, li s da hn, ch đành mng khp khi tách chân ra, ch hn đt kích.
Ai ng, hn li ngng hôn, nói: Liêm Nhi, thế này có th có chút đau, nàng chu đng mt chút.
Tôi chu đng ngn la trong lòng, ch cúi đu đáp ng hn, ch mc cho hn làm.
Hn li nói: Nếu khó chu, thì nói cho ta biết.
m.
“Có th mi đu có hơi khó khăn, nàng.
Tôi b hn nhiu đến mc phin càng thêm phin, dt khoát không thèm đ ý mt mũi quát: Ngươi mau chút!
An Lăng Nhiên cười mt tiếng,
“Liêm Nhi, sau này… đng nghĩ đến cái gì mà hưu thư na.
“Nàng chy không thoát đâu.
Ging nói ca hn sn st, li rt d nghe, khiến tôi say mê dến choáng váng, mc cho hn làm.
Khi hn đng thân tiến vào, tôi nht thi không nhn được, đem hết sc lc t thi bú sa ra mà cn c hn, hn kêu lên mt tiếng đau đn, cười nói: Trách không được Vượng Trch li thích nàng như thế, c hai đu thích cn người.
Tôi nhm mt, mc cho tiu ngu ngc trên người tôi làm càn, ta sao li thích cn người? T trước ti gi, ta ch mi cn con h ly âm mưu qu kế là ngươi thôi.
Sau đó, An Lăng Nhiên rt không có nghĩa khí mà ng trước.
Đi vi điu này, tôi vô cùng tc gin.
Không phi hay nói, đu là nam chính cn phi hôn n chính, d nàng đi ng sao?
Ti sao ti lượt tôi, li trái ngược thế này?
Nhìn khuôn mt tinh xo ca tiu ngu ngc, bn công chúa ngũ v ln ln. Không biết người này đang mơ thy cái mng đp gì, ng mà khóe ming cũng méo mó l v cười, nghĩ ti trong nháy mt đng tình lúc nãy, tiu ngu ngc gi tên ca tôi, tôi đt nhiên cm thy rt viên mãn.
Bt lun sau này có ra sao, mt góc nào đó trong đáy lòng hn tng có tôi, là đ ri.
Đêm nay tôi đi hn như thế, cũng viên mãn.
Cùng vi điu lão đu, và bn h nhân Mc vương ph đang trn nghe lén chân tường cũng viên mãn.

Tôi đi vi mi người bên cnh mình đu có công đo, v sau có thế nào tôi cũng đu không thn vi lòng.

Không có nhận xét nào :