Vì những câu chuyện hoàn

TIỂU THƯ ĐÀO HOA - QUAN TỰU

Không có nhận xét nào
TIỂU THƯ ĐÀO HOA




Tác giả: Quan Tựu

Chuyển ngữ: H2O

Thể loại: thanh xuân vườn trường, nữ truy, hài

Độ dài: 53 chương + 5 phiên ngoại

 Văn án:
Nữ sinh Đào Hoa vừa gặp đã yêu chàng thiếu niên Diệp Tri Thu, câu chuyện bắt đầu rồi kéo dài đến bảy năm “Cậu đuổi tớ chạy, cậu đuổi nữa thì tớ sẽ gắng gượng chống đỡ, cậu còn đuổi, tớ… Ôm lấy cậu.” Tình yêu say đắm từ thời niên thiếu trải qua bảy năm đến khi trưởng thành vẫn vẹn nguyên không thay đổi. Tình yêu, không phải là cậu yêu tớ, tớ cũng yêu cậu à? Chúng ta vô cùng may mắn, gặp đúng lúc đúng người. Cậu nói xem, chúng ta có lý do gì mà không ở cùng nhau chứ?
Tiểu thư Đào Hoa cho rằng cô giống Đường Bá Hổ [1] tài hoa nhưng cô đơn, nếu muốn thành công, nhất định phải nổi điên trước. Bảy năm theo đuổi một chàng trai sẽ thế nào, nếu như theo đuổi bảy năm có thể đổi lấy một đời Đào Hoa nở rộ. Như vậy, đây là chuyện tình yêu đến bảy năm.
Tiểu thư Đào Hoa nói: “Diệp Tri Thu, cậu nhốt tớ trong nhà ngục tình yêu, thời hạn bảy năm tù.”
Diệp Tri Thu nói: “Đào Hoa, cậu ác hơn, tớ bị cậu giam giữ chung thân.”
Đào Hoa tàn bảy bận, nở bảy lần, tình yêu bất bại.
Shakespeare nói: phụ nữ là tinh hoa vũ trụ.
Tiểu thư Đào Hoa nói, tớ là tinh hoa, tớ sợ ai?
[1] Đường Bá Hổ: Đường Bá Hổ (1470 – 1524) tên thật là Đường Dần, Bá Hổ là tên tự, nổi tiếng tài hoa và tính cách phong lưu nhưng đến cuối đời ông lại sống cô độc (vợ chết, vợ bỏ – Bella tóm tắt, mọi người có thể tìm hiểu kỹ tại đây)
729747d8za2kbusq
MỤC LỤC

ღ Đóa thứ hai ღ

ღ Đóa thứ ba ღ

ღ Đóa thứ tư ღ

ღ Đóa thứ năm ღ

ღ Đóa thứ sáu ღ


ღ Đóa thứ tám ღ






Không có nhận xét nào :